วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

บทในฟันของ แดเนี่ยล (แฮร์รี่)


บทในฝัน?"ผมคิดว่าลึกๆ แล้วผมเองก็อยากที่จะเล่นเป็นกระเทยแต่งหญิงดูซักครั้ง มันคงจะเป็นข้ออ้างที่ใช้ในการเมคอัพตาหนาๆ ได้" แดนเผยต่อการให้สัมภาษณ์ของนิตยสาร Details ที่เขามาเป็นแบบถ่ายปกแฟชั่นในฉบับเดือนตุลาคมนี้โดยแดเนียลยอมรับว่าถ้าเขาเป็นเกย์แต๋วแตกในหนังเรื่องใหม่จริง มันจะเป็นสิ่งที่ท้าทายตัวตนของเขามากที่สุด ผู้ซึ่งชีวิตส่วนตัวช่างแตกต่างจากดาราวัยรุ่นในโลกแห่งแสงสีอย่างสิ้นเชิง"ผมไม่อยากที่จะแกล้งทำเป็นซ่า คนส่วนใหญ่เมื่อพูดถึงความ 'ขบถ' มักจะนึกถึงความหุนหันของเด็กวัยรุ่นเจ้าปัญหา แต่ผมขอเลือกที่จะทำสิ่งเหล่านั้นในงานของผมมากว่า""ดุเหมือนว่าผมจะแตกต่างจากชาวบ้านเขาไปหมด ผมแต่งกลอนและรักมันมากๆ ผมแปลกแยกไปจากเด็กๆ รุ่นเดียวกับผมทั้งหมดก็ว่าได้"ขนาดที่ว่าเงิน 50 ล้านเหรียญที่เขาได้จาก 2 ภาคล่าสุดของแฮร์รี พอตเตอร์เขาก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรกับมันดี"สิ่งเดียวที่ผมอยากจะใช้จ่ายกับเงินจำนวนนั้นก็คืองานศิลปะ เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ผมสนใจและต้องใช้เงินมากขนาดนั้นที่จะได้มันมา"เมื่อถามถึงเรื่องสาวคนรู้ใจที่เป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ของเด็กหนุ่มรุ่นเขาในยุคนี้ เขาก็ยืนยันว่าตัวเองยังโสดสนิท และงานยุ่งเกินกว่าที่จะคิดเรื่องหาสาวที่ไหนมาเป็นแฟน"ผมเคยมีเพื่อนมากมายที่เป็นผู้หญิง และการที่ผมได้เห็นเวลาที่เธออยู่กับเพื่อนผู้ชาย ผมได้แต่คิดว่าผมคงทำอะไรอย่างนั้นไม่ได้ ผมไม่มีเวลาพอสำหรับเรื่องพรรณนี้"ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวทั้งหมดจาก http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000104511

ไม่มีความคิดเห็น: