วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

ประวัตินักแสดง เดรโก มัลฟอย


เดรโก มัลฟอยชื่อ : Tom Feltonวันเกิด : 22 กันยายน 1987ชื่อเต็ม : Thomas Andrew Felton อายุ : 18สีผม : น้ำตาลอ่อนสีตา : ฟ้าเกิดวันที่ : 22 กันยายน 1987เมืองเกิด : เอฟฟิ่งแฮม เซอร์เลย์ ประเทศอังกฤษพี่น้อง : ทอมมีพี่ชาย 3 คน คือ Chris (18) Ashley (21) และ Jonathan (22)หนังเรื่องโปรด : Titanic ถนัดใช้มือ : ข้างขวา สีที่ชอบ : ฟ้ารายการโทรทัศน์ที่ชอบ : The Simpsonsกีฬาที่ชอบ : ตกปลาTom Felton แสดงภาพยนตร์มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เขาก้าวเข้ามาในอุตสาหกรรมด้านบันเทิง จากการชักชวนของนักแสดงหญิง ซึ่งเธอเป็นเพื่อนของครอบครัว Felton เธอคนนี้ได้เล็งเห็นถึงคุณสมบัติด้านการแสดงของพ่อหนู Tom Felton หลังจากนั้น Tom จึงไปพบกับตัวแทนของเขา 2 อาทิตย์ต่อมา หลังจากที่ต้องไปคัดเลือกกับเด็กๆมากกว่า 400 คน Tom จึงได้งานชิ้นแรกซึ่งเป็นงานระหว่างประเทศ ทำให้เขาต้องเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศTom Felton รับบทเป็น เดรโก มัลฟอย นักเรียนบ้านสลิธีริน คู่อริของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในภาพยนตร์ Harry Potter ภาพยนตร์ที่ Tom Felton เคยแสดงไว้ "The Borrowers" (1998, แสดงกับ John Goodman) และ "Anna and the King" (1999, แสดงกับ Jodie Foster)Tom ปรากฏตัวในเรื่อง Bugs แสดงเป็น James และยังมีงาน TV series เรื่อง Second Sight เกี่ยวกับตำรวจที่สูญเสียการมองเห็น ทางสถานีตำรวจก็ไล่ล่าหาผู้ต้องสงสัย Thomas Ingham แสดงโดย Tom พยานสำคัญของคดี และจากเรื่องนี้ทำให้ทอมได้เล่นบทเดรโกมัลฟอยตอนที่ไปออดิชั่นบทแฮร์รี่พอตเตอร์ เพราะไปเข้าตาผู้กำกับเข้าTom ยังมีพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง เขาเริ่มร้องเพลงในโบสถ์ตอนอายุ 7 ขวบ เป็นนักร้องของในโบสถ์ที่โรงเรียน และเคยได้รับข้อเสนอให้ไปร้องเพลงที่ Guildford Cathedral Choir นอกจากนี้ยังเล่นกีฬาเก่งอีกด้วย เขาชอบเล่น ฟุตบอล, ไอซ์สเกต, โรเลอร์เบลด, บาสเกตบอล, คริกเก็ต, ว่ายน้ำ และเทนนิสข่าวล่าสุดจากทอม เฟลตัน เขาได้เขียนข้อความในเว็บไซต์ไว้ว่า20 มกราคม 2548ขอบคุณมากนะครับสำหรับของขวัญและการ์ดที่ส่งให้ผมเมื่อวันคริสมาสต์ ผมประทับจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ของพวกนั้นมาจากประเทศที่อยู่ไกล อย่างเช่น อเมริกา ออสเตรเรีย และญี่ปุ่น แต่ผมก็ไม่ลืมแฟนๆที่ประเทศอังกฤษหรอกนะครับผมถ่ายหนังส่วนใหญ่เสร็จไปแล้ว ตอนนี้กำลังพักผ่อนจากโลกภาพยนต์อยู่ครับ กำลังกลับมาเป็นเด็กอายุ17ธรรมดาคนหนึ่งที่ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ กินพิซซ่า และที่เบสิกๆเลยก็คงจะเป็นฟังเพลงกับพักผ่อนน่ะฮะ ยังไงก็ให้อภัยผมด้วยนะครับที่ผมจะไม่อัฟเดทไดอารี่อีกแล้วจนกว่าหนังเรื่องต่อไปจะออกมา บางครั้งมันก็ยากเหมือนกันนะครับกับการที่จะเป็นคนของประชาชน ตอนที่ตากล้องสุดสยองคนหนึ่งพุ่งเข้าหาผมที่สนามบินที่เยอรมณีน่ะ เขาทำให้ผมเสียเวลาจนทำอะไรไม่ได้เลย แต่ถึงยังไงผมก็รู้ว่าแฟนๆตัวจริงของผมไม่ใช่พวกที่ก้าวร้าว และยอมให้ผมสนุกกับชีวิตของตัวเองไปสักพักหนึ่งแน่ๆ ผมรู้ว่าผมเตือนพวกคุณไปแล้วล่ะเรื่องนี้ แต่อย่าซื้ออะไรก็ตามที่ออกมาจากเวบอีเบย์เลยนะ "เราซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง รับรองเป็นของแท้" พวกรูปภาพที่มีลายเซ็นต์ของผมน่ะ ทุกอย่างเป็นของปลอมทั้งนั้นแหละครับยังไงก็หวังว่าคุณคงจะมีปี2005ที่สุดแสนวิเศษณ์และมีสุขภาพที่ดี มีความสุขกันทุกคนนะครับตอนนี้บ๊ายบายก่อนแล้วครับรัก จากทอม x

ไม่มีความคิดเห็น: